Skip to main content

NGƯỜI THỨ 3


                                 

     Tình yêu là sự hoà quyện đồng nhất về mọi mặt của 2 người, hay nói cách khác mĩ miều hơn nó chính là sự rung động của 2 trái tim . Có lúc đong đầy , cũng có lúc mong manh dễ vỡ.

     Tình yêu đôi khi cũng là chuyện của 3 người...

     Người thứ 3 chính là người yêu đơn phương .

     Có những người thứ 3 rất đáng thương , họ chỉ biết im lặng , âm thầm dõi theo và chúc phúc cho người mình yêu. Ngược lại cũng có những người thứ 3 thật đáng trách . Họ sẽ làm mọi thứ để giành giật , chiếm đoạt người mà họ yêu . Nhưng dù sao đi nữa , suy cho cùng họ đều là những con người khao khát được yêu thương, khao khát tình yêu từ người thương. Chỉ là cách thể hiện tình cảm , cách trân trọng và hi sinh cho tình yêu của họ không giống nhau mà thôi !

  - Nếu chỉ có thể đứng từ xa mà nhìn, anh đã ước là giá mà đừng trông thấy em -







Comments

Popular posts from this blog

Quá khứ còn lại gì?

       Các cậu đã bao giờ mất niềm tin vào tình yêu chưa? Tớ đã từng có 1 tình yêu đẹp ở độ tuổi thanh xuân năm ấy - năm tớ 17 tuổi. Nhưng sau đó tớ bị ghosting. Tớ bị cắt đứt liên lạc và hầu như không thể tìm thấy người ấy nữa. Những câu hỏi cứ luôn đeo bám tớ năm tháng ấy đã khiến tớ phải mất 4 năm mới move on được.       Và rồi lần này tớ gặp một người, người hiểu cho câu chuyện của tớ. Cậu ấy nói rằng tớ hãy thử mở lòng tin vào tình yêu thêm một lần nữa đi, tin vào cậu ấy đi. Cậu bảo mình rất chung thủy và sẽ không để tớ rơi vào trường hợp đó 1 lần nào nữa. Cậu hứa dù có chuyện gì xảy ra cũng sẽ cùng tớ giải quyết mọi chuyện, nhất quyết không nói lời chia xa. Trước khi bắt đầu chuyện tình này tớ thật sự rất sợ, vì giữa cậu và người trước rất có nhiều điểm chung với nhau, tớ sợ tớ lại bị bỏ rơi 1 lần nữa. Nhưng rồi cuối cùng tớ chọn cho cả 2 một cơ hội, hy vọng sẽ có 1 cái kết tốt đẹp. Tớ và cậu đã có những khoảng thời gian rất hạnh phúc với nhau. Tớ đã từng nghĩ rằng cậu sẽ là động

CHO NHAU MỘT LỜI ĐÁP

        Chiều nắng nhạt hôm ấy , cậu đến bên tớ  như một cơn gió mùa thu nhẹ nhàng . Cũng chiều nắng nhạt đó , cậu lướt ngang vô tình mang theo bao mùa nhớ . Và những chiều sau vẫn thế , chỉ còn nơi đó là một kẻ ngốc mãi đứng trông chờ trong vô vọng.      Có người đã từng hỏi vì sao tớ không thể quên được cậu . Đơn giản là vì ngay cả việc vì sao tớ yêu cậu , tớ còn không biết nữa . Yêu và quên..đều là một ẩn số . Và tớ chỉ biết đặt mỗi dấu chấm lửng sau những ẩn số đó .       " Cậu đã bao giờ thực sự yêu tớ chưa ? "      Câu hỏi đã được đặt ra nhưng chẳng dám nhận câu trả lời . Cũng có khi câu trả lời đã rõ rành rành rồi nhưng tớ chưa bao giờ chấp nhận là sự thật. Phải ! Là tớ không đủ dũng khí để đối mặt với nó . Tạo hoá ban tặng cho con người một sức mạnh ghê gớm đó là "ảo tưởng" mà. Vậy thì cứ để tớ ảo tưởng thêm vài lần nữa đi nào . :D    - Tháng năm ấy , người đã từng thương tôi !?     Nói đi , phải không , dù chỉ là mộng tưởng . - &

Anh - Em - Những kí ức của chúng ta !

       * Thời gian trôi nhanh thật ! Cuối cùng em cũng quên được anh . Em đã tập quen với việc nghe tin anh có người yêu mới , em cũng không thấy nhói nữa . Ngày hôm ấy , em nhận ra người yêu mới của anh chính là người yêu cũ . Em không vui , cũng không đau , chỉ thoáng buồn . Em buồn vì chúng ta từng có cơ hội quay lại . Nhưng anh không chọn em , anh chọn cô ấy . Em thấy anh trao những cử chỉ nồng ấm , như anh từng làm với em . Từng lời nói từng hành động đều quen thuộc . Phải chăng , em cũng như cô ấy , hay đối với tất cả những cô gái anh đều như thế ?! Là tình yêu trong anh quá lớn , hay quá dư thừa để trao hết cho những cô gái . Và ngày hôm ấy , em nhận ra . Em cũng chỉ là một trong số những người thuộc danh sách người yêu cũ của anh .        * Ngày hôm nay em chợt nhớ đến anh . Chẳng hiểu sao con tim em cứ gọi tên anh mãi . Dường như nó muốn phản bội em rồi . Xem như tự thưởng cho con tim sau tháng ngày an yên . Em để mặc nó dằn vặt bản thân thêm mộ